Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Dịch Vụ lắp đặt phòng Net đẹp hồ chí minh

Server bootrom – đối với một người bình thường thì nghe khái niệm này có vẻ lạ lẫm nhưng nó đã quá đổi quen thuộc đối với những chủ kinh doanh phòng net. Máy server bootrom đang chiếm lĩnh thị trường kinh doanh internet hiện nay với số lượng người biết đến và sử dụng công nghệ này ngày càng tăng.

Như vậy bootrom là gì?

Bootrom là một hệ thống kết nối giữa máy chủ và các máy trạm mà trong đó máy trạm không phải sử dụng ổ cứng vẫn có thể hoạt động được.Toàn bộ hệ thống dữ liệu và hệ điều hành đều được máy con sử dụng từ máy server bootrom thông qua kết nối với mạng LAN. Khi server bootrom khởi động, các máy con sẽ qua card LAN kết nối tín hiệu đến máy chủ và tự khởi động từ hệ điều hành đã cài đặt sẵn trên máy chủ.







ƯU ĐIỂM CỦA MÁY SERVER BOOTROM

1. Tính kinh tế

- Đây là ưu điểm vượt trội so với các công nghệ khác mà những người đã và đang sử dụng công nghệ này đã công nhận. Chi phí đầu tư ban đầu được tiết kiệm đáng kể vì không cần phải mua ổ cứng cho các máy trạm.Sau khi phòng net đi vào hoạt động, thì công nghệ này cũng giúp giảm bớt các chi phí tiêu hao điện hàng tháng, các khoản chi phí vận hành và bảo trì máy cũng không cần tiêu tốn quá nhiều.

- Ước tính một con số cụ thể thì giá một ổ cứng 500GB hiện nay khoảng hơn 1 triệu đồng, một phòng net có 30 máy thì chi phí đầu tư ổ cứng ban dao động trong khoảng 35 triệu đồng, trong khi máy server bootrom có giá 12 triệu đồng, số tiền tiết kiệm đến 23 triệu. Về lượng điện năng tiêu thụ, 30W/giờ là lượng điện năng trung bình mà một ổ cứng tiêu thụ, giá điện là 2,500 đồng/Kwh, như vậy số tiền mà phòng net phải trả một tháng là 540.000 đồng. Nếu như lắp đặt bootrom thì các chủ phòng net sẽ không mất chi phí này hàng tháng.

2. Thuận lợi trong việc quản lý

- Từ khi công nghệ bootrom ra đời đã tạo rất nhiều thuận lợi cho các chủ kinh doanh phòng net không những ở vẫn đề cài đặt, lắp ráp mà hệ thống còn tự chủ động cập nhật các phiên bản game mới nhất. Khi bạn cập nhập game trên máy chủ bootrom, thì khi khởi động lại các máy trạm cũng đã cập nhật ngay được dữ liệu mới nhất. Đối với trường hợp máy con bị virus, lỗi win… thì hệ thống cũ chúng ta phải mất rất nhiều thời gian sửa chữa từng máy một, trong khi chúng ta chỉ cần phải sửa máy chủ trong hệ thống bootrom.

Cài đặt bootrom giúp bạn quản lý phòng máy dễ dàng hơn

3. Tốc độ nhanh và ổn định trong thời gian dài

- Máy server bootrom có các ổ đĩa đọc và ghi dữ liệu riêng biệt nên tốc độ truy xuất của ổ cứng được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó vì sử dụng môi trường ảo mà máy chủ tạo ra nên hệ thống này đảm bảo cho người chơi game về độ mượt và tính ổn định cao, tình trạng đứng hay lắc máy sẽ không còn xảy ra.

Như vậy bài viết này cũng giúp các bạn hiểu thêm về công nghệ bootrom và xu hướng phát triến cho phòng net hiện đại.

Bạn cũng có thể tìm đến các công ty chuyên thiết kế phòng net như vi tính An Phát để nhận những lời khuyên và sự hướng dẫn chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn thành công với công việc kinh doanh của mình.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VI TÍNH AN PHÁT

Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

* Mr. Tuấn 0936 096 090 - 0902 523 723

*Xem thêm: Chương trình khuyến mãi khi lắp đặt phòng Net bootrom 2015






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét