Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Nên mua màn hình nào khi lăp đặt phòng net?

Nên mua màn hình nào khi lăp đặt phòng net - Vi tính An Phát xin chia sẽ bài viết nên mua màn hình nào khi lap rap phong net ?

Câu hỏi được đặt ra là, màn hình phòng net ở kích cỡ nào, cũng như độ phân giải ra sao là phù hợp với việc chơi game nhất.
Giờ đây, khi cấu hình máy tính ngày càng cao, cũng như công nghệ cho phép, mà những màn hình máy tính ngày càng có chất lượng, độ bền cũng như diện tích cao hơn. Nhờ đó, một trong những thú vui của người dùng máy tính đó là chơi game cũng nhờ đó có thể có những phút giây thưởng thức game thoải mái và “đã con mắt” hơn.

Lap dat phong game với màn hình Dell U2312HM

Chẳng riêng gì giới game thủ, mà cả dân đồ họa sử dụng PC thay vì MAC cũng ưa chuộng những mẫu màn hình Ultrasharp của Dell nhờ vào những đặc điểm như góc nhìn rộng, không bị hở sáng và đặc biệt là hiển thị màu tương đối chuẩn xác.
Ở thời điểm hiện tại, Dell U2312HM có giá vào khoảng 3,8 triệu Đồng tại một số cửa hàng linh kiện máy tính. Trong khi đó cũng với mẫu màn hình này nhưng mua theo dạng sang nhượng hàng cũ, thì chúng có giá khoảng 3,2 triệu.

Thi cong lap dat phong net với màn hình Asus VE228T



Hiện tại, mẫu màn hình 21,5 inch này đang có mức giá rơi vào khoảng 3,1 triệu Đồng.
Đối với những game thủ sở hữu góc thưởng thức game không quá rộng, thì một chiếc màn hình phòng net ở mức 21,5 inch là vừa đủ nhỏ gọn nhưng vẫn đủ rộng để thưởng thức game một cách thoải mái.
Bên trên là ba nhãn hiệu màn hình mà bạn nên chọn khi lặp đặt phòng net. Nếu bạn còn thắc mắc gì trong việc mua màn hình nào khi lăp đặt phòng net thì hãy liên hệ ngay với Vi tinh An Phát
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trợ giúp các vấn đề về phòng net bootrom
Điện thoại: 0936 096 090
Email: anhtuan@vitinhanphat.vn
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh


Bài viết được chia sẽ tại :


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét