Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Bí Quyết Thu Hút Game Thủ Đến Phòng Net Của Bạn?

Quý chủ phòng máy thân mến,

Theo thống kê gần đây, các phòng net, tiệm game, dịch vụ internet ngày càng mở ra rầm rộ, và tập trung nhiều ở những nơi đông dân cư, gần trường học... Mật độ cứ khoảng 500m bạn sẽ thấy 1 tiệm internet và thậm chí có rất nhiều phòng Net được đầu tư rất khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, hệ thống máy tính, trang thiết bị hiện đại…
Vậy các nhà đầu tư làm thế nào để thi cong thiet ke phong net bình thường hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được trên “thương trường” và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào tiệm Net.


thi cong thiet ke phong net

Tham khảo qua một số kinh nghiệm của các chủ phòng máy chia sẽ tại các diễn đàn, và với kinh nghiệp đúc kết từ bản thân. Tôi đã tổng hợp và tổng hợp 1 số kinh nghiệm “Làm thế nào để thiet ke phong net dep thu hút game thủ đến phòng Net đông hơn?” như sau:

Nâng cấp Cấu hình máy mạnh mẽ hơn!

Nhằm “bot” được những vật phẩm khủng, game thủ thường chơi nhiều account trên cùng 1 máy. Vì vậy lựa chọn phòng máy có cấu hình “ngon” là một trong những tiêu chí hàng đầu của game thủ Việt.

Thiết kế lại Không gian phòng Net!

“Từ Ý kiến của một người đi chơi Net - thì cái nhìn ban đầu là rất quan trọng, thiet ke phong net ít nhất nhìn cũng sáng sủa, không tồi tàn, lụp xụp”
Bên cạnh đó, phòng máy phải sạch sẽ, thoáng mát, có trang bị quạt công suất lớn hoặc máy lạnh cũng là một trong những yếu tố quan trong để game thủ lựa chọn phòng Net. Nhưng lưu ý một điều tối kị, đã là phòng Net có gắn điều hòa, để giảm bớt ngột ngạt nên chia ra thành 2 loại phòng: phòng dành cho khách hút thuốc và cấm hút thuốc.

Khoảng cách giữa các máy vừa phải, tạo không gian riêng hoặc có vách ngăn.

Nhân viên trông Net vui vẻ, am hiểu về game và có người giữ xe

Nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, sửa lỗi game... và đặc biệt là phải vui vẻ. Điều này rất quan trọng vì các game thủ đến chơi game là để giải trí vì vậy nên có vài câu làm quen thăm hỏi như: em chơi server nào? khi nào có thi đấu đến tham gia cho vui nhé…

Để thu hút đông đảo game thủ, phòng máy bạn nên tạo môi trường có nhiều game thủ tập trung chơi cùng một game, lôi kéo game thủ tạo thành hội để cùng bàn tán, thi đấu khi có các giải đấu online, offline…

Có nhân viên giữ xe để khách yên tâm chơi game.

Nâng cao Phục vụ giải khát, ăn uống


thiet ke phong net dep
 
Game thủ thường chơi game trong thời gian dài, nếu có một ly nước đá “mát lạnh” thì còn gì bằng, đây là một yếu tố nhỏ nhưng cũng là một trong những lý do khiến game thủ gắn bó với phòng máy bạn.

Cập nhật, thường xuyên Tổ chức các giải đấu, chương trình khuyến mãi!

Điều cực kỳ quan trọng nhất để “thu hút” game thủ là tiệm Net phải thường xuyên tổ chức các giải đấu offline, tham gia các giải đấu online, tặng quà tặng code game, thẻ tân thủ cho các game thủ, tạo sự khác biệt khi chơi game tại các phòng Net khác…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trợ giúp các vấn đề về phòng net bootrom
Điện thoại: 0936 096 090
Email: anhtuan@vitinhanphat.vn
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 


Bài viết này đã được chia sẽ tại các social :

https://twitter.com/TruongGiang1990/status/597628613656121344 
http://me.zing.vn/fdt/boopro2690?feedid=10719263302
 https://plus.google.com/1037971c4kC5fGZxs029580241176556/posts/

forum :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét