Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Phân bổ nhân sự cho quán game net

An Phát xin chia sẽ bài viết phân bổ nhân sự khi lap dat phong net . Hãy cùng An Phát tìm hiểu làm sao để phân bổ nhân sự cho quán game net một cách hợp lý nhé.

Ở bài viết trước trong loạt bài viết tư vấn mở quán net chúng ta đã tìm hiểu lựa chọn cấu hình cho quán net như thế nào, thì bài viết này chúng ta cần tìm hiểu về việc phân bổ nhân sự cho quán game net.
Để cho tiệm net của bạn luôn hoạt động thì luôn luôn phải có người túc trực thường xuyên để có thể tính tiền và phục vụ những nhu cầu khách hàng vậy phân bổ nhân sự cho quán game net như thế nào là đủ?

Phân bổ khi lap dat phong net gia re nhân sự cho quán game net quan trọng như thế nào?

Để quán net game có thể hoạt động đều đặn và tránh rũi ro thì ít nhất quán net game của bạn phải luôn có ba người.

Người thứ nhất có nhiệm vụ tính tiền.

Nếu quán net bạn hoạt động mở cửa cho khách hàng chơi mà không có người làm nhiêm vụ tính tiền và thu tiền khách thì làm sao mà có thể hoạt động được. Việc phân bố nhân sự cho quán net game, người đầu tiên chúng ta chú trọng và quan tâm nhất là người có nhiệm vụ tính tiền.

Người thứ hai có nhiệm vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.
Nhu cầu của khách hàng khi chơi ở quán net game đó chính là ăn và uống ngoài ra không còn nhu cầu nào quan trọng hơn. Vậy ta cần có một người ở dưới bếp để có thể đáp ứng những nhu cầu đó mỗi khi khách hàng cần.

Người thứ ba có nhiệm vụ giữ xe.
Có thể nói lap dat phong net botrom mà đảm bảo được sự an toàn cho tài sản của người người chơi thì sẽ làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn và tập trung vào việc chơi game giải trí.

Tóm lại trong việc phân bổ nhân sự cho quán game net thì thì cần ít nhất ba người để làm nhiệm vụ tính tiền, phục vụ thức ăn nước uống và giữ xe ngoài ra tùy vào quy mô của phòng net mà bạn có thể phân bổ nhân sự cho quán game net.
Đọc thêm bài viết về tư vấn mở quán net: Các dịch vụ đi kèm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trợ giúp các vấn đề về phòng net bootrom
Điện thoại: 0936 096 090
Email: anhtuan@vitinhanphat.vn
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh


Bài viết được chia sẽtại các social :



forum:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét